Tagalog Jokes - "Miss Gay Intro"

Miss Gay Intro:


"King Kong, Kangkong, korikong, Donkey Kong…HONGKONG!"
"Nacino, Felix, Dominic, Bembol…MOROCCO!"
"Lumaban ka. Puro ka satsat, puro ka…PANAMA!"
"Move over Lu-tong Bahay, here comes Lu-tong…MACAU!"
"Yoko ono, yoko dos, yoko tres, yoko na!!! Yokohama…JAPAN!
"Seduce me…I’m not Amy Perez, I’m Amy…AUSTRIA!"
"Maglaladlad na ng kapa mga berdeng dugo…CAPE VERDE!"
"Tan-ina wag kang pasaway…PARAGUAY!"
"Paglampas ng Balintawak, Letre, Potrero, Sangandaan..VENEZUELA!"
"Parang Spam, Brick Ham, at Chinese Ham. Ako ay malinamnam…VIETNAM!"
"Tama ako, tama ka, tama tayong lahat pero sya…MALAYSIA!"
"Layuan mo sya, akin lang sya. Ayoko ng may ka…HAITI!"
"One way, two way, there’s no other way…NORWAY!
"Mula sa bansang unang nagpauso ng Po, Opo, at Mano Po…POLAND!
"Pasweet…patweetums…SWITZERLAND!"
"Beep beep beep, may chumuchupa sa jeep…EGYPT!"
"Bawal magtapon ng basura, Bawal umihi dito, dahil p1,000.00 ang…MALTA!
"Saan kayo pupunta? Sandali lang, wag nyo akong iwan…KUWAIT!"
"Ako ang nagpapasweldo sa kanya, katulong ko sya, kaya dapat respetuhin nya ko kasi ako ang…BOSNIA!"
"Antagal tagal naman…PORTUGAL!"
"Saan ang gimik? Sa Greenbelt, Shang, Megamall o Glorietta? Hindi…SAMOA!
"One little, Two little, Three little…INDIA!"
"Aaaayyy…(nadulas)…GREECE!"
"Condensada, Evaporada, anong lasa?…ALASKA!"
"Aray, tinusok ni Rico ang puerta ko…PUERTO RICO!"
"Leche, lubayan nyo ko. Ang dami dami nyong epal…NEPAL!"
"Ana Roces, Romnick Sarmienta, Jeffrey Santos…LAOS!"
"Harvey dito, harvey doon. Chupa dito, chupa doon…ETHIOPIA!"
"Ako po ay maganda, saksakan ng ganda. Putan-ina ang ganda from…UGANDA!"
"Jumowa ng maton, ang inabot ayan tadyak dito tadyak jan…TAJIKISTAN!"
"From North to South, East to West…North Pole…South Pole…Longitude and Latitude…ECUADOR!"
"Mukha mo na dengue, ubos-dugo sa kagat na walang pasabi ng mga kiti-kiti…DJIBOUTI."
"Ayoko ng kumain. Wala na akong…GHANA!"
"Walang kutsara. Walang tinidor. Gusto mong kumain. Mag-JAMAICA!"
"Itaas ang kamay, ikaway, iwagayway…HAWAII!"
"EDSA, Ayala, Buendia…ESPAÑA!"
"Ako ay bonggang bongga, walang kasing bongga…TONGA!"
"Ako po ang nawawalang kapatid ni Maja Salvador at Philip Salvador…EL SALVADOR!"
"Aray ko po, aray ko po, wag nyo po akong saktan…KAZAKHSTAN!"
"Feel mo, Feel nya, feel nating lahat…PHILIPPINES!" 

0 comments:

Post a Comment