Tagalog Jokes - "Free Taste'



"Free Taste"

PROMO GIRL: Mam FREE TASTE po!

MAM: *kumuha ng isa at tinikman* Bakit ganito? Panis na?

PROMO GIRL: Kita nyo na mam!? Ganyan ang mangyayari sa pagkain nyo kapag hindi niyo nilagay sa ref. Kaya mam bumili na po kayo ng ref samin, sale ngayon!



PEDRO: juan nanaginip ako kagabi.

JUAN: ano yung panaginip mo???

PEDRO: naglaro daw tayo ng basketball, tapos bigla akong nadulas at nasalo mo ako tapos dumikit yung lips natin tapos.

JUAN: STOP!!!!

PEDRO: bakit???

JUAN: kinilig ako

Ang KAIBIGAN parang PERA. Kapag marami, mas masaya. Kapag kulang, nakakalungkot. Kapag nauubos, nakakaiyak. At kapag PEKE, DI TINATANGGAP !

"Deep River"

(Nagawi sa ilog si Juan…)

JUAN: Bata! Mababaw ba yung ilog?

BATA: Opo!

JUAN: (Tumalon!) Saklolo! Saklolo! LOKO KA bata ka!!! Sabi mo mababaw, ang lalim pala!

BATA: Mababaw lang po talaga ,kasi po kanina tumawid pa nga po yung bibe jan eh, cool na cool lang.



"Duplicate"

BOY: Ikaw lang ang SUSI ng puso ko.

GIRL: Weh? Ehh sino ung kaholding hands mo kanina?

BOY: DUPLICATE yun. Baka mawala ka eh.



Sa room ng mag-asawa, may pumasok na killer.

Killer: Gusto kong malaman ang pangalan ng victim ko bago ko siya patayin. Anong pangalan mo?

Wife: Inday po.

Killer: Inday din ang pangalan ng nanay ko. Sige, di na kita papatayin..Ikaw anong name mo?

Mister: My name is Gary,but my friends call me Inday



May katulong na di marunong magtagalog…

AMO: Pag may nagtanong kung asan kami ng sir mo sabihin mu umalis nagsimba sa quiapo kung magtanung kung kelan ang balik sabihin mu malapit na.

KATULONG: OPO Ate..

(menimorize ang sagot pero nd ang tanung,habang naglilinis may taong mula sa INSECT KILLER COMPANY)

AHENTE: Meron pu ba kaung ipis,daga at lamok?

KATULONG: Umalis…

AHENTE: Huh? San pumunta?

KATULONG: Nagsimba sa quiapo..

AHENTE: NABABALIW NA ATA TO !

KATULONG: Malapit na.

TEACHER: Okay class pass your drawings!

TEACHER: Oh Juan bakit blangko tong papel mo?

JUAN: Ma’am nagdrawing po ako ng kalabaw na kumakain ng damo..

TEACHER: Wala akong makitang damo

JUAN: Ma’am, baka naubos na po ng kalabaw.

TEACHER: Ganun ba, e nasan yung kalabaw?

JUAN: Ma’am common sense naman po, syempre umalis na ung kalabaw ubos na ung damo e

0 comments:

Post a Comment