Tagalog Jokes - "mag amang aswang"

mag amang aswang nag uusap;

tatay: anak ngayon na malaki kna pwde kna gumaya sa ginagawa ko pra d ka mamatay,dapat ka na mambiktima ng tao.

anak: sige poh itay mamayang gabi sasama ako sa iyo para maturuan mo ako kung paano mambiktima.

kinagabihan, sabay na lumilipad ang mag amang aswang

tatay: ganito ang teknik anak, nakikita mo ung nakaputi?

anakpoh itay

tatay:bubulosok ka paibaba ng napakabilis at kagatin mo agad sa leeg para mkasipsip ng dugo, ganito panoorin mo ako ha?

bumulosok na ang tatay na aswang ng ubod bilis.

pagkalipas ng ilang minuto, lumipad paitaas ang tatay na aswang papunta sa anak

anak: wow tay ang galing mo talaga,mukhang nabusog ka don sa biktima mo ah? kasi my bakas pa ng dugo sa bibig mo, jan pa ebidensya.

tatay: na wow mali ako anak, rebulto pala yun ni rizal at bagong pintura kaya ng kagatin ko wlang kaaray aray, eto sabog ang nguso ko.

0 comments:

Post a Comment