Tagalog Jokes - "na baril"

BOY: babe puntahan kita ngayon, wala akong pake kahit nagmahal na ang gasolina ngayon.

GIRL: wait kita babe, get ready

BOY: i love you babe, hindi na ako makapaghintay makita ka. pa alis na ako now.

GIRL: okay but babe i'm on my periods, just letting you know incase

BOY: na sira motor ko. hindi na ako makakapunta dyan.

GIRL: pahatid kana lang sa friend mo, gaya ng dati

BOY: bad news na baril siya kagabi ng holdaper, di talaga ako makakapunta sorry

GIRL: oh nvm, hindi pa pala ako magkaka meron (regla)

BOY: katetext lang ng friend ko, lalabas na pala siya ngayon ng ospital at ihahatid niya ako ngayon. punta ako dyan babe.

GIRL: shit! meron nga pala talaga ako, just did not notice the
blood.

BOY: tangina na baril na naman siya! hindi na ako pupunta.

0 comments:

Post a Comment