Tagalog Jokes - "Tagalog Translated Songs"

Tagalog Translated Songs:

WALANG PASOK - (Joy To The World)
MAGANDA KA? - (Who Says)
Adobe Photoshop - (What Makes You Beautiful)
Si Dagul, si Mahal at si Mura. - (Forever Young)
Ngipin mo - (Black and Yellow)
Kapag hindi libre. - (And I Am Telling You I’m Not Going)
Matalinong Classmate - (Wish You Were Here)
HININGA MO UY! - ( Killing Me Softly )

Kasunod ng 79 - (E.T.)
Puyat na ako. - (12: 51)
Charice Pempengco. - (If I Were A Boy)
TATANGKAD KA RIN! - ( Don’t Stop Believing)
Naligo na siya. - (For the First Time)
LAHAT MAGANDA - (You are the only exception)
Walang taong panget. - (‘Til there was you)
KAGANDAHAN? - ( Nothing On You )
Chismosa - (I don’t wanna miss a thing)
Exam - (We’re all in this together)
Sinaraduhan ng gate. - (The Climb)
OP si noynoy at boy abunda - (whip my hair)
Yung UTANG ng Kaibigan mo?
.
.
.
.
.
.
.
(Do You Remember)

0 comments:

Post a Comment